LỜI NÓI ĐẦU:
Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, không thể tránh khỏi những rủi ro không mong muốn từ nhiều phía. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh đến việc đổi trả sản phẩm từ phía chúng tôi, chúng tôi có một số quy định cụ thể mà chúng tôi muốn khách hàng nắm rõ.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi trả – hoàn tiền theo chính sách dưới đây:
A- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm (DO LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT), bao gồm:
-
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc Sản phẩm không đúng như cam kết.
- Sản phẩm khác với tư vấn, mẫu mã tư vấn không đúng thực tế.
- Trong quá trình vận chuyển, sản phẩm bị hư hỏng, ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng.
Đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu, nếu sai khác về màu sắc hoặc kiểu dáng, Chúng tôi có trách nhiệm thay đổi mẫu mã, sửa chữa lại theo đúng yêu cầu ban đầu. Mọi chi phí phát sinh chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn.
Đối với trường hợp khách hàng không hài lòng do yếu tố chủ quan (cảm thấy không hợp, sai khác kích thước khi đặt vào hiện trạng thực tế, thay đổi ý định…):
-
- Nếu sản phẩm đó là sản phẩm có sẵn của NT Gỗ Mây Việt Nam, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm và có tính phí vận chuyển.
- Nếu sản phẩm đặt theo yêu cầu, có yếu tố cá nhân hoá, thì tuỳ từng mặt hàng cụ thể, MG chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất.
B- CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:
Khi đổi sản phẩm mới, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền dư nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ.
Khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm được chúng tôi nhận lại hàng.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Nội Thất Gỗ Mây Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách đều có ý nghĩa to lớn với chúng tôi.