A- PHẠM VI ÁP DỤNG:
Chính sách bảo hành này được áp dụng cho:
Sản phẩm do Nội Thất Gỗ Mây Việt Nam sản xuất và phân phối.
Thời gian bảo hành tính từ ngày nhận hàng ( thời gian bảo hành có thể kéo dài theo CTKM), áp dụng cho từng hàng mục, gồm:
-
- Bảo hành 2 năm cho các chi tiết Gỗ – Mây
- Bảo hành 6 tháng cho các chi tiết Đệm – Gối
B- BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho MG qua Hotline: 096 489 3445 hoặc theo Kênh bán hàng.
Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật sản xuất hoặc lắp đặt trong thời gian bảo hành.
Các trường hợp không được hỗ trợ bảo hành, gồm:
-
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho chúng tôi.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách của sổ bảo hành (được trao gửi khi quý khách mua sản phẩm) gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
C- CHI PHÍ BẢO HÀNH:
Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% mọi chi phí phát sinh bao gồm cả vận chuyển.
Sau thời gian bảo hành, MG sẽ bảo trì sản phẩm trọn đời, khắc phục tối đa với chi phí tối thiểu.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Nội Thất Gỗ Mây Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách đều có ý nghĩa to lớn với chúng tôi.