NỘI THẤT GỖ MÂY VIỆT NAM thực hiện dịch vụ bán hàng và giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đối với bán lẻ: giao hàng và thu tiền tận nhà khách hàng
Đối với đại lý: chính sách giao – nhận hàng theo chính sách trong hợp đồng
Đối với các dự án có thi công: chúng tôi vận chuyển sản phẩm và cung cấp nhân sự đến tận công trình
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
HÌNH THỨC GIAO HÀNG VÀ THỜI GIAN VẬN CHUYỂN:
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Thời gian vận chuyển theo cam kết của bên đơn vị vận chuyển. Việc này ngoài quyền hạn quyết định của chúng tôi.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.
PHÍ VẬN CHUYỂN & LẮP ĐẶT:
Tuỳ từng trường hợp đơn hàng, chúng tôi có mức hỗ trợ về Vận chuyển & Lắp đặt linh hoạt. Chúng tôi cam kết thông báo với quý khách bằng văn bản cụ thể. Trường hợp không thông báo, chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn về khoản mục này.
NHẬN HÀNG VÀ TRẢ HÀNG:
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý hoặc trả hàng trực tiếp cho người giao. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
Sau khi đã giao hàng thành công công ty chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận chăm sóc khách hàng.